Home » , , , » Van solenoid - Nguyên tắc kỹ thuật của van điều khiển solenoid

Van solenoid - Nguyên tắc kỹ thuật của van điều khiển solenoid

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017 | tháng 7 27, 2017

Van solenoid - Nguyên tắc kỹ thuật của van điều khiển solenoid là gì, Nếu bạn đã từng thắc mắc về những điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua thông tin dưới đây, bài viết giải thích về nguyên tắc kỹ thuật của van điều khiển solenoid .

Van solenoid - Nguyên tắc kỹ thuật của van điều khiển solenoid

Nguyên tắc kỹ thuật của van điều khiển solenoid

Một van Solenoid được sử dụng ở bất cứ nơi nào dòng chảy chất lỏng phải được kiểm soát tự động. Chúng đang được sử dụng ở mức độ ngày càng tăng trong các loại thực vật và thiết bị phổ quát nhất. Sự phổ biến của các thiết kế khác nhau có sẵn cho phép van được chọn lựa để phù hợp với ứng dụng cụ thể.

làm cho thế nào để một solenoid vận hành van được hoạt động


Van solenoid là một thiết bị điều khiển, khi được kích hoạt điện hoặc không kích hoạt, hoặc tắt hoặc cho phép dòng chảy của chất lỏng. Bộ truyền động có dạng một nam châm điện. Khi được kích hoạt, một từ trường được xây dựng kéo một pit-tông hoặc khớp nối xoay chống lại hành động của một lò xo. Khi không hoạt động, pit tông hoặc chốt quay được quay trở lại vị trí ban đầu bằng hành động mùa xuân.

Ở chế độ khởi động, một sự khác biệt được thực hiện giữa van trực tiếp, van điều khiển nội bộ và van điều khiển bên ngoài. Một tính năng phân biệt nữa là số lượng các kết nối cổng hoặc số luồng dòng chảy ("cách").

Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng các thiết bị khác như van bướm, van bi, van cứu hỏa, van giảm áp. Các ống và phụ kiện nhiệt nhiệt pprvà ppc khác.

Mọi thông tin chi tiết về dòng thiết bị này, vui lòng liên hệ : 0987668855 để được tư vấn miễn phí và cung ứng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét