Home » » phương pháp bảo quản bột trà xanh bằng máy hút chân không dành cho những ích lợi chị em thích kinh doanh mỹ phẩm

phương pháp bảo quản bột trà xanh bằng máy hút chân không dành cho những ích lợi chị em thích kinh doanh mỹ phẩm

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017 | tháng 7 05, 2017

Bột trà xanh đang là những nguyên liệu đình đám, giúp chị em làm cho đẹp. Ví như bạn là người thích kinh doanh mỹ phẩm thì việc bảo quản bột trà xanh sao cho tốt là điều mà bạn nên lưu ý.

cách bảo quản bột trà xanh có máy hút chân không

Bột trà xanh và những tác dụng

Trong trà xanh chứa những ích lợi thành phần chống ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và lợi ích chất chống ô xy hóa khách như carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa sở hữu công dụng khiến đẹp da, trị mụn hữu hiệu.

Bí quyết bảo quản bột trà xanh bằng máy hút chân không dành cho các chị em thích kinh doanh mỹ phẩm


Bảo quản bột trà xanh như thế nào?

Trà xanh dạng bột rất nhạy cảm có không khí và độ ẩm, cho nên phương pháp tốt nhất để bảo quản bột trà xanh là đựng trọng hộp, lọ kín, tránh ánh sáng và không khí, đậy kín sau khi sử dụng xong
nếu như muốn sở hữu bột trà xanh đi xa, quý khách có thể hút chân không bột trà xanh bằng túi zip hoặc đựng trong hộp kín sau đó cho vào túi hút chân không để giữ mùi và tránh ẩm mốc.

Bảo quản bột trà xanh như thế nào trong kinh doanh mỹ phẩm

Vì trong trà xanh chứa các thành phần chống ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và những ích lợi chất chống ô xy hóa khách như carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối mang sức khỏe vừa có công dụng khiến cho đẹp da, trị mụn hữu hiệu.

Trà xanh dạng bột rất nhạy cảm sở hữu không khí và độ ẩm, vì vậy bí quyết tốt nhất để bảo quản bột trà xanh là đựng trọng hộp, lọ kín, tránh ánh sáng và không khí, đậy kín sau khi sử dụng xong.

nếu như muốn có bột trà xanh đi xa, quý khách mang thể hút chân không bột trà xanh bằng túi zip hoặc đựng trong hộp kín sau đó cho vào túi hút chân không để giữ mùi và tránh ẩm mốc. Qúy vị sở hữu thể sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp lợi ích bạn phần nào có thêm phương pháp để bảo quản bột trả xanh hiệu quả nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét